ഉറഞ്ഞ കണ്ണുനീര്‍


" ഉറഞ്ഞ കണ്ണുനീര്‍  "

ഞാന്‍ ഇപ്പോള്‍ ജീവിക്കും
ഒരു നോവോ പ്രണയം

എന്റെ സ്വപ്നങ്ങളില്‍
ഇന്നും നീ ജീവിക്കുന്നു

ഞാന്‍ ഉണരുമ്പോഴേക്കും
നീ പോയി കഴിഞ്ഞിരുന്നു

 നമ്മള്‍ കഴിഞ്ഞ ദിവസങ്ങള്‍
എന്നെ വേട്ടയാടുന്നു ഇപ്പോഴും .....

തീരത്തിലുടെ പ്രഭാതങ്ങളിലെ
നമ്മളുടെ നടത്തവും

കൊട്ടിയ കൈകളും
കോര്‍ത്തു നീങ്ങിയ പുഞ്ചിരിയും

പ്രഭാത രശ്മികളില്‍
കുളിച്ചു നീങ്ങിയ നാം

ഒന്നിച്ചു നീങ്ങിയ നാളുകള്‍
ഇന്നുമെന്നെ ഇക്കിളിപ്പെടുത്തുന്നു
നിന്‍ മൊഴികള്‍ സംഗീതംപോലെ
ഇന്നും എന്‍ കാതുകളില്‍ മുഴങ്ങുന്നു

നമ്മുടെ ചുംബന പാടുകള്‍
ഇന്നുമെന്‍ ഹൃദയത്തില്‍ പതിഞ്ഞു കിടപ്പു

എന്‍ മിടുപ്പുകള്‍ എനിക്ക്
നിന്‍ സാമീപ്യം ഞാന്‍ അറിയുന്നു .

നമ്മള്‍ രമിച്ച നിമിഷങ്ങള്‍
എന്നില്‍ ഇന്നും അല്‍ഭുതം ഉളവാക്കുന്നു .

നിന്നെ കുറിച്ചുള്ള ഓര്‍മ്മകള്‍
നിന്‍ സ്വപ്നങ്ങള്‍ എന്നില്‍ മുറിവേല്‍പ്പിക്കുന്നു .

ഞാന്‍ ഇവിടെ അല്ല
നിന്‍ ഓര്‍മ്മകളുടെ ലോകത്ത് ചുറ്റുന്നു

നിന്‍ സ്മൃതിയില്‍
നിന്‍ വേദനയോടെ

എന്റെ നോവുകള്‍ ദുഃഖങ്ങള്‍
എല്ലാം നിനക്കായി മാത്രം

എപ്പോള്‍ നീ വരുവോളം
എന്റെ മുറിവുകള്‍ ഉണങ്ങാതെ

എന്നെ ഉണര്‍ത്തുന്നു
നിന്റെ സ്നേഹ സ്പര്‍ശനത്താല്‍

വരിക വരിക പ്രിയപ്പെട്ടവളെ
വന്നു നീ എന്‍ അടര്‍ത്തുക ഉറഞ്ഞ കണ്ണുനീരിനെ ..!!

Comments

Popular posts from this blog

കുട്ടി കവിതകൾ

കുറും കവിതകൾ ഒരു ചെറു പഠനം - ജീ ആർ കവിയൂർ

“ സുപ്രഭാതം “