ആരെയും പഴിച്ചിട്ടു കാര്യമില്ല

ആരെയും പഴിച്ചിട്ടു കാര്യമില്ല
Image may contain: 1 person, outdoor


ആരെയും പഴിച്ചിട്ടു കാര്യമില്ല
ആരെയും ശപിച്ചിട്ടും കാര്യമില്ല
ഇതെല്ലാം എന്റെ ചെയ്തികളുടെ ഫലം
എന്തെ ജീവിത രീതി ഇങ്ങനെയാണ്

.എന്റെ ചിന്തകൾ എന്റെ മാത്രം
എന്റെ വികാരങ്ങൾ എന്റെതുമാത്രം
അത് മറ്റുള്ളവരുടെതല്ല അഥവാ
മറ്റുള്ളവർ ഇങ്ങിനെ ആവണം എന്നായിരിക്കാം

ഇങ്ങനെ എന്നെ കൊണ്ട് പ്രതികരിക്കാൻ അയവു
എന്റെ വികാരവിചാരങ്ങൾ ഇങ്ങിനെ ആണ്
ഒന്നുകിൽ എന്റെ നിർഭാഗ്യം അല്ലെങ്കിൽ
എന്നെ ഒഴിവാക്കി നിർത്താം

ലോകത്തിനു അതിന്റെ തായവഴികളുണ്ട്
അത് സ്വയം നടപ്പിലാവുകയും ചെയ്യും
അതൊക്കെ എനിക്കോ എങ്ങിനെയോ ആവാം
വേണമെങ്കിൽ സ്വീകരിക്കാം അല്ലെങ്കിൽ പുറം തള്ളാം

നമ്മുടെ പ്രവർത്തികളാണ് നമ്മുടെ സന്തോഷം
നമ്മളാണ് അതിന്റെ പ്രതിക്രീയകൾക്കു ഉത്തരവാദി
ചിലപ്പോൾ ഇവിടെയാകാം അല്ലെങ്കിൽ
കഴിഞ്ഞകാലത്തിന്റെ സന്തതി പാരമ്പരകളാകാം
.
ഒന്നുമേ നമ്മളാൽ ചെയ്യാൻ ആവില്ല
അത് വെറും തുച്ഛമായ കരുതലുകൾ
ഒരാളിൽ നിന്നും മറ്റൊരാളിലേക്ക്
അവർക്കിഷ്ടമുള്ളതുപോലെ നടക്കും

ആരെയും പ്രതി ചേർത്തിട്ടു കാര്യമില്ല
ആരെയും മേലുള്ള ചുമതലയുമല്ല
എല്ലാം എന്റെ ചെയ്തികളാണ്
അതാണ് എന്നെ നയിക്കുന്നത്

എന്നെ ആനന്ദത്തിലേക്കും
ഉത്സാഹവാനാക്കുന്നതും
ആരെയും പഴിച്ചിട്ടു കാര്യമില്ല .
ആരെയും ശപിച്ചിട്ടും കാര്യമില്ല ..!!

Comments

Popular posts from this blog

കുട്ടി കവിതകൾ

കുറും കവിതകൾ ഒരു ചെറു പഠനം - ജീ ആർ കവിയൂർ

“ സുപ്രഭാതം “