ഞാനൊന്നു പറഞ്ഞോട്ടെ

ഞാനൊന്നു പറഞ്ഞോട്ടെ


Image may contain: one or more people, people standing, ocean, sky, cloud, outdoor, water and nature
ഞാനൊന്ന് കരഞ്ഞോട്ടെ
നിന്നെ കാണിക്കാന്‍ അല്ല
എന്റെ നോവുകളെ കുറക്കാന്‍

ഞാന്‍ നിശബ്ദനാണ് എന്ന് കരുതി
ശബ്ദം നഷ്ടപ്പെട്ടവനാനെന്നു കരുതേണ്ട
സത്യത്തിന്റെ മുഖം കാണുന്നു അതിനാല്‍
.
ഞാന്‍ അലയുന്നത്
നിന്നെ കണ്ടു പിടിക്കാന്‍ ആവാത്തത് കൊണ്ടല്ല
നീ എന്നെ കണ്ടു പിടിക്കട്ടെ എന്ന് കരുതിയാണ്

ഞാനെന്റെ മൗനമാകുന്ന ഗുഹയില്‍
ഒളിക്കുന്നത്‌ നിന്നെ ക്ഷണിക്കുന്നത്
നിന്റെ പ്രണയ യുദ്ധത്തിലേക്ക് ആണ്
.
എനിക്ക് വേണ്ടത് എന്റെ
രഹസ്യമായ ആഗ്രഹ നിവര്‍ത്തിക്കാണ്
എന്റെ പ്രണയ ദാഹം തീര്‍ക്കാന്‍

ഞാന്‍ എന്റെ ഹൃദയത്തെ
കുഴിച്ചു ഇടുന്നു നിന്റെ
ആത്മാവിന്റെ ആഴത്തിലേക്ക്
അവിടെആകുമ്പോള്‍ ആരും എന്നെ കാണുകയില്ലല്ലോ

ഞാനൊന്നു വിശ്രമിക്കട്ടെ
ശയിച്ചു സംതൃപ്തി അണയട്ടെ
എങ്കിലല്ലേ നിന്നില്‍ എനിക്ക് കൂടു കുട്ടാനാവുള്ളു..!!

Comments

Popular posts from this blog

കുട്ടി കവിതകൾ

കുറും കവിതകൾ ഒരു ചെറു പഠനം - ജീ ആർ കവിയൂർ

“ സുപ്രഭാതം “