കുറ്റസമ്മതം

കുറ്റസമ്മതം

ഇപ്പോൾ ഈ മഴ നിന്നെ തിരികെ കൊണ്ടുവന്നു
എന്റെ സ്വപ്നങ്ങളുടെ അവശിഷ്ടങ്ങളിൽ നിന്ന്
 ആ നിമിഷങ്ങളെ കൊല്ലാൻ എനിക്ക് കഴിഞ്ഞില്ല
 അല്ലെങ്കിൽ എന്റെ മുറിവുകൾ ആഴത്തിൽ മയപ്പെടുത്തി

 അവ ഇപ്പോഴും വിശാലവും തുറന്നതുമാണ്
 എന്റെ ആത്മാവിലേക്ക് ആഴത്തിൽ നങ്കൂരമിട്ടു
 നിശബ്ദമായി കരഞ്ഞു, ഞാൻ
 എന്റെ ചിന്തകളുടെ കളി കണ്ടു
 എന്റെ അസ്തിത്വത്തിന്റെ അടുപ്പിൽ
 എല്ലാവരും ഒറ്റയ്ക്ക്, മരിക്കുന്നു
 ഒന്നിനുപുറകെ ഒന്നായി
 ഞാൻ നിരാശയോടെ നോക്കുമ്പോൾ

 ദുർബലവും നിരാശയും, എന്റെ ഹൃദയം
 കമ്പനങ്ങൾ എന്നെ അലട്ടുന്നു
 നിമിഷങ്ങളുടെ മരണത്തോടെ നിർത്തുന്നു'
 ജീവനോടെ, ഈ മങ്ങിപ്പോകുന്ന നിറങ്ങൾ
 ഉണങ്ങാത്ത മുറിവുകളുടെ ഗഹനമായ  സംഗീതം

 നിന്നെ നോക്കണമെന്ന് ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു
 ഉള്ളിലെ ആഴങ്ങളിൽ നിന്നും 
 എന്റെ ഹൃദയത്തെ അറിയുകയും ചെയ്യുക
 ജീവനോടെയോ അല്ലാതെയോ
 ഞാൻ അവളിൽ സമർപ്പിതനാണ്

ജീ ആർ കവിയൂർ 
23 08 2023

Comments

Popular posts from this blog

കുട്ടി കവിതകൾ

കുറും കവിതകൾ ഒരു ചെറു പഠനം - ജീ ആർ കവിയൂർ

“ സുപ്രഭാതം “