എന്തെയിതു പാപമോ ..?!!



എന്തെയിതു  പാപമോ
നിനക്കായി കാത്തത്
കുറ്റമായ് പോയോ ?!
നിന്നെ പ്രണയിച്ചത് .


ഇതാണോ ജീവിതം
ഞാൻ കണ്ട സ്വപ്‌നങ്ങൾ
ഈ ചോദ്യങ്ങൾ
ചോദിച്ചു കൊണ്ടേയിരുന്നു എന്നോട് ...

ഒരിക്കലും ഞാൻ ചതിച്ചിട്ടില്ല
ഇല്ലൊരിക്കലും അപേക്ഷിച്ചില്ല
നീ നെയ്തു കള്ളങ്ങൾ
എന്നെ വശീകരിച്ചു നീ

വിനീതനായ് ഞാൻ നിൻ മുന്നിലായ്
ക്ഷീണിതനായിരുന്നു നിന്നെ തടുക്കുവാനായില്ല
നിന്റെ തലോടലുകൾ ചുംബനങ്ങൾ
എന്നെ അലിയിച്ചുകളഞ്ഞു
ഞാൻ മൗനിയായി
.
നിന്റെ ആഗ്രങ്ങൾക്കും ദാഹത്തിനും
നീ ഇനി ഏറെ ആസ്വദിച്ചു
മാംസനിബദ്ധമാം ലഹരിയാലെ
മുക്കിത്താഴ്ത്തി നിന്റെ അഗ്നി എന്നിൽ

എന്നിട്ട്
എന്നെ തീരങ്ങളിൽ വിട്ടൊഴിഞ്ഞു
നീ നടന്നകന്നു നിന്റെ വഴിക്കു
നിന്റെ ഇഷ്ടങ്ങളിലേക്കു മടങ്ങി

വൃണത ഹൃദയമായി നീരും മനസ്സുമായി
ഞാൻ തേടിക്കൊണ്ടിരുന്നു നിന്നെ
നിനക്കായ് കാത്തു ഒരുപാട് ആശയോടെ

എന്റെ കന്‍മഷമില്ലാത്ത ഹൃദയത്തോടെ
നിന്നെ ഏറെ ആഗ്രഹിച്ചു , പ്രണയിച്ചു
അത് നിന്റെ പാപമോ എന്റെ കണ്ണുനീരിലാകെ
മുറിവുകൾ നീറി നിന്റെ മായാജാലത്താൽ വീണ്ടും

നമുക്കി ജീവിതം ജീവിച്ചു തീർക്കാം
നമ്മൾ ചിന്തിച്ചത് പോലെ
നാം കണ്ട സ്വപ്നം പോലെ
വരൂ എന്റെ പ്രണയമേ

ഈ മഞ്ഞണിച്ച താഴ് വാരങ്ങളിൽ
ആകാശ പുതപ്പിനടിയിൽ നമുക്കൊന്നാവാം
അതല്ലോ നമ്മുടെ പ്രണയം
അതല്ലോ ജീവിതം ,,!!

ജീ ആര്‍ കവിയൂര്‍ / 29.09.2017
a photo by Arun S Pillai

Comments

Popular posts from this blog

കുട്ടി കവിതകൾ

കുറും കവിതകൾ ഒരു ചെറു പഠനം - ജീ ആർ കവിയൂർ

“ സുപ്രഭാതം “