" പ്രണയത്തിന്‍ പാട്ട് "

" പ്രണയത്തിന്‍ പാട്ട്  "

.നീ കേള്‍ക്കുന്നുണ്ടുവോ
എന്റെ മൗന സംഗീതം

എനിക്ക് നിന്നെ കാണാനാവുന്നില്ല
എന്റെ നിറങ്ങള്‍ മങ്ങുന്നു
.
നിനക്കറിയില്ലേ ഇപ്പോല്‍
എനിക്കിപ്പോള്‍ ഇത്രയുമറിയാം
.
നിനക്ക് അനുഭവപ്പെടുന്നില്ല
എന്റെ പ്രണയം നിന്നോടുള്ളത്

ഞാന്‍ എല്ലാം പറയാം നിന്നോടു
എന്റെ സന്തോഷവും ദുഃഖവും
.
ഞാന്‍ നിന്നില്‍ നിറക്കാം
എന്റെ കണ്ണുനീരും പുഞ്ചിരിയാലും
.
നീ എന്നെ അനുഭവിപ്പിക്കുക
ഞാന്‍ ജീവിച്ചിരിക്കുന്നു എന്ന്
.
നീ എല്ലാം എന്നെ പഠിപ്പിച്ചു വീണ്ടും
ഈ ജീവിതത്തെ എങ്ങിനെ സ്നേഹിക്കണമെന്നു

എന്തു അത്ഭുതം ഇപ്പോള്‍
നിന്നെ കുറിച്ച് അറിഞ്ഞപ്പോള്‍

എന്റെ ഈ ജീവിതത്തില്‍
ഈ സന്തോഷമെല്ലാം നാം പങ്കുവച്ചു

വേറൊന്നിനും നമ്മേ
മോചിതരാക്കാന്‍ കഴിയുകയില്ല
.
അതാണ്‌ നമ്മളിലെ രൂടമൂലമായ
പ്രണയത്തിന്‍ പാട്ട് ......!!

Comments

Popular posts from this blog

കുട്ടി കവിതകൾ

കുറും കവിതകൾ ഒരു ചെറു പഠനം - ജീ ആർ കവിയൂർ

“ സുപ്രഭാതം “