''പഞ്‌ജരം "

''പഞ്‌ജരം "


.
ഞാന്‍ പണിതൊരു വാസഥലം
ഭൂമിയുടെ ഉപരിതലങ്ങളിലായി
ഞാന്‍ തിരഞ്ഞെടുത്തു
നിന്‍ ഹൃദന്തത്തിലായി

നിന്‍ കുടെ താമസിക്കാന്‍
ഞാന്‍ ജീവിച്ചു എന്റെ ദിനങ്ങള്‍
നിന്നെ സ്വപനം കാണുവാനായി
ചിലവഴിച്ചു എന്‍ രാവുകള്‍
.
ഞാന്‍ നിന്നിലെ കവിത വായിച്ചു
കണ്ടറിഞ്ഞു നിന്‍ ഹൃദയം
അത് നിനക്കുമറിവുള്ളതല്ലേ
എന്ന് ഞാനും കരുതട്ടെ
.
നിനക്കറിയില്ലേ നിന്നെ എത്രമേല്‍
ഞാന്‍ കരുതുന്നുണ്ട് നിന്നെ
ഇതെല്ലാം നീ കാണുവതില്ലേ
എത്രമാത്രം നീ എന്നെ മാറ്റിയെടുത്തു
.
ഞാന്‍ ഇപ്പോള്‍ അത് ഇഷ്ടപ്പെടുന്നു
നമ്മളെ ഒക്കെ കുറിച്ച്  നമ്മുടെ വാക്കുകള്‍
നാം പങ്കുവച്ച മൊഴികളും ഇഷ്ടങ്ങളും
നമ്മുടെ ആഗ്രഹങ്ങളും ആശകളും
.
നാം പണിതുയര്‍ത്തിയ കനവുകളും
നമ്മള്‍ നെയ്യ്തു തീര്‍ത്ത
സ്നേഹവും  കരുതലാര്‍ന്ന  കൂട്
നമ്മുടെ കരുതലും നമ്മുടെ കൊട്ടാരം .

.വരിക നമുക്ക് ഒന്നിച്ചു നീങ്ങാം ദൂരെ
കാണാത്ത സ്ഥലങ്ങളും
ലോകമറിയാത്ത ഇടങ്ങളില്‍
നമുക്ക് തീര്‍ക്കാം ഒരു കൂട്

പ്രണയത്തോടെ വാഴാന്‍
ഈ ജീവിതത്തെ അറിയാന്‍
എന്തിനു നീയെന്നും ഞാനെന്നും 
നാം ഇരുവരും  ഒന്നല്ലേ ....!!


Comments

Popular posts from this blog

കുട്ടി കവിതകൾ

കുറും കവിതകൾ ഒരു ചെറു പഠനം - ജീ ആർ കവിയൂർ

“ സുപ്രഭാതം “