എൻ്റെ പുലമ്പലുകൾ - 100

എൻ്റെ പുലമ്പലുകൾ - 100

ഹൃദയങ്ങൾ ഒന്നിക്കുന്ന മണ്ഡലത്തിൽ,
  സ്നേഹത്തിന്റെയും ആഗ്രഹത്തിന്റെയും ഒരു മധുര സംയോജനമുണ്ട്.
  ഒരു കവിയുടെ തൂലിക, വാക്കുകളിലെ സത്യം,
  എന്റെയും നിങ്ങളുടെയും അഭിനിവേശത്തിന്റെ ഒരു കഥ വരയ്ക്കുന്നു.

  സ്നേഹം, വളരെ ജ്വലിക്കുന്ന ഒരു ജ്വാല,
  ഇരുണ്ട രാത്രിയിലൂടെ നമ്മെ നയിക്കുന്നു.
  സൗമ്യമായ സ്പർശനങ്ങളോടും ദയയുള്ള മന്ത്രിപ്പുകളോടും കൂടി,
  നിന്റെ സ്നേഹത്തിൽ ഞാൻ ആശ്വാസം കണ്ടെത്തുന്നു.

  ആഗ്രഹം, തീ കത്തിക്കുന്ന ഒരു തീപ്പൊരി,
  ആവേശകരവും ഉയർന്നതും ഉയർന്നതും.
  നിങ്ങളുടെ കണ്ണുകളിൽ ആഗ്രഹം വ്യക്തമാണ്,
  എന്നെ നിന്നിലേക്ക് അടുപ്പിക്കുന്നു, നിന്നിലേക്ക് അടുപ്പിക്കുന്നു.

  ഞങ്ങൾ കൈകോർത്ത് ഈ പാട്ടിന് നൃത്തം ചെയ്യുന്നു,
  സ്നേഹവും ആഗ്രഹവും, നമ്മൾ എവിടെയാണ്.
  ഓരോ നോട്ടത്തിലും, ഓരോ നെടുവീർപ്പിലും,
  നമ്മുടെ ഹൃദയങ്ങൾ ഉയരത്തിൽ പറക്കുന്നു, അവർ ആകാശത്തെ സ്പർശിക്കുന്നു.

  കാരണം നിന്റെ സ്നേഹത്തിൽ ഞാൻ എന്റെ സമാധാനം കണ്ടെത്തുന്നു.
  ഒരിക്കലും അവസാനിക്കാത്ത പ്രണയം.
  ആഗ്രഹം ഈ ശാശ്വത ജ്വാലയെ ഇന്ധനമാക്കുന്നു,
  നിങ്ങളുടെ കൈകളിൽ, ഞാൻ എന്റെ പേര് കണ്ടെത്തി.

ജീ ആർ കവിയൂർ
06 10 2023

Comments

Popular posts from this blog

കുട്ടി കവിതകൾ

കുറും കവിതകൾ ഒരു ചെറു പഠനം - ജീ ആർ കവിയൂർ

“ സുപ്രഭാതം “