എൻ്റെ പുലമ്പലുകൾ -95

എൻ്റെ പുലമ്പലുകൾ -95

ജീവിതം  വിലയേറിയതാണ്.



പ്രണയത്തിന്റെ വേദനയുമായി

ജീവിതം മുന്നോട്ട് പോകുന്നു, 

ഇവ മഞ്ഞുതുള്ളി പോലെ ഉരുകുന്നു.  

അവസാനം എത്താൻ കഴിയാത്ത 

ഒരു വാഗ്ദാനമുണ്ടായിരുന്നു, 


ഇപ്പോൾ ജീവിതം മരണത്തിന്റെ 

അച്ചിൽ രൂപപ്പെടുകയാണ്.  

എന്റെ പ്രിയേ, നീ എന്നെ 

മനസ്സിലാക്കിയിരുന്നെങ്കിലെന്ന് 

ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു, 


ഇപ്പോളത് മണൽ പോലെ

എന്റെ കൈകളിൽ നിന്ന് വഴുതിപ്പോകുന്നു.  

ഇനി എന്ത് അവകാശത്തോടെയാണ് 

ഞാൻ നിന്നെ വിളിക്കേണ്ടതെന്ന് 

എന്നോട് പറയൂ, 

ജീവിതമിപ്പോൾ നാണക്കേടിന്റെ 

ഭാരത്താൽ അടിച്ചമർത്തപ്പെടുന്നു.


ചില തെറ്റുകൾ നിങ്ങളുടേതാണ്,

ചില തെറ്റുകൾ എന്റേതും, 

ഇപ്പോൾ എന്റെ ജീവിതം

 കഷണങ്ങളായി വിഭജിക്കപ്പെടുന്നു.  

നിങ്ങൾ എവിടെ ജീവിച്ചാലും 

നിങ്ങൾ സുരക്ഷിതരായിരിക്കും 

നിങ്ങളുടെ ജീവിതം വർദ്ധിക്കുന്നു, 

എന്റെ ജീവിതം കുറയുന്നു.  


നിങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ ജീവിതം 

മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നു, 

എന്റെ തെറ്റുകൾ കണക്കാക്കരുത്, 

എന്റെ ജീവിതം അതുപോലെ തന്നെ പോകുന്നു.  

എന്റെ നാശം നിനക്കെന്തിനാണ്, 

നിനക്കുള്ളത് ഇപ്പോൾ 

എന്റെ ജീവിതമായി മാറുന്നു, 


ഞാൻ ഇപ്പോഴും നിന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നു 

എന്റെ പ്രിയേ, പക്ഷേ ഇപ്പോൾ എന്റെ ജീവിതം 

നിനക്ക് ഒരു ഭാരമായി മാറുകയാണ്.  

നീ കരയരുത്, ഒരു ദിവസം നീ 'ജീആറെ'മരിക്കും, 

മരണം വിലകുറഞ്ഞതാണ്, 

ജീവിതം ഇവിടെ വളരെ വിലയേറിയതാണ്.


ജീ ആർ കവിയൂർ

06 07 2023


Comments

Popular posts from this blog

കുട്ടി കവിതകൾ

കുറും കവിതകൾ ഒരു ചെറു പഠനം - ജീ ആർ കവിയൂർ

“ സുപ്രഭാതം “