ഞാന്‍ എന്ന പ്രഹേളിക

ഞാന്‍ എന്ന പ്രഹേളിക 

Abstract Painting /  Cheryl Spelts
ഞാന്‍ ഞാനാരെന്ന്  അറിയാന്‍ ഉള്ള വേഗ്രതയില്‍ 
ഞാന്‍ ആരെന്നു പറയുവാന്‍ ഒരുപക്ഷെ എന്നലാവുന്നില്ല 
വലിയ കാലുകളും പരിച്ചേദിക്കപ്പെട്ട ചെവികളും  
പരസ്‌പരാശ്രിതരല്ലാതായ സാമൂഹ ബന്ധങ്ങളും 
ബലഹീനനായും പാനീയങ്ങള്‍ക്കു അടിമപ്പെട്ടും
ആകെ നീലവസ്ത്ര ധാരിയായി ആരുമറിയാതെ 
ഈ ലോകത്തെ കബളിപ്പിച്ചു ,എവിടെയും  ഉയര്ച്ചകളെ 
താഴ്ത്താതെ എല്ലാവരാലും രക്ഷപെട്ടും ,പകലെന്നോ 
മദ്ധ്യാന്നമെന്നോ സന്ധ്യയെന്നോ  രാവേന്നോ നോക്കാതെ 
രണ്ടു നീലിമിയാര്‍ന്ന നയനസാഗര സീമകള്‍ക്കുമപ്പുറം 
കാണുന്നു ഞാന്‍ എന്നെ ,സ്വയം സ്നേഹിക്കപ്പെട്ട്   
മറ്റുള്ളവര്‍ എന്റെ ചിത്രങ്ങളില്‍ ആകൃഷ്ടരാകുകയോ 
ഇല്ലയോ എന്ന ചിന്തകള്‍ക്കൊന്നുമേ വഴിഒരുക്കാതെ 
ജീവിക്കണം ഈ കപടതയാര്‍ന്ന മുഖമുടിയുമായി 
വരട്ടെ ഇനിയും അവസരങ്ങള്‍ ഉണ്ടെങ്കില്‍ ഒന്ന് 
തിരുത്താന്‍ തുനിയാമെല്ലോ എന്ന ആത്മസുഖ ചിന്തയുമായി 
ഞാന്‍ ഞാന്‍ ഞാന്‍ മാത്രം ഹ ഹ ഹ ഞാന്‍ ഞാന്‍ മാത്രം .

Comments

ഹ ഹ ഹ ഞാന്‍ ഞാന്‍ മാത്രം .
ഈ ഒഴുവക്കാം ആയിരുന്നോ ?
Anonymous said…
I have found your site while surfing the web. I like it very much and I will visit it more often. kamagra oral

Popular posts from this blog

കുട്ടി കവിതകൾ

കുറും കവിതകൾ ഒരു ചെറു പഠനം - ജീ ആർ കവിയൂർ

“ സുപ്രഭാതം “