ഞാനൊരു കവിയല്ലെങ്കിലും ( പരിഭാഷ )


ഞാനൊരു കവിയല്ലെങ്കിലും
നിന്നെ കണ്ടതുമുതൽ എന്തെ
ഞാനെന്തോ എഴുതുവാൻ തുടങ്ങി
നിനക്കത്തിക്കിനെ കാവ്യമെന്നൊന്നും
ഞാൻ പറയാൻ പറയില്ല ഉള്ളിൽ നിന്നും

ഒരു പ്രണയം മൊട്ടിട്ടു നിന്നെ കണ്ടത് മുതൽ
അല്ലയോ മോഹനാഗ്ഗി മണി ബാലെ ഞാൻ
പഠിച്ചുവല്ലോ എങ്ങിനെ പ്രണയിക്കണമെന്നു
ഞാനൊരു കവിയല്ലെങ്കിലും ..!!

കേട്ടിട്ടുണ്ട് പ്രണയമെന്നു പലപ്പോഴും
എന്താണീ പ്രണയമെന്നത്
എനിക്ക് അറിയില്ല അതെന്തെന്നു
ചോദ്യങ്ങൾ ചോദിച്ചു ഞാൻ കുഴഞ്ഞു
കൂട്ടുകാരോടൊപ്പം കഴിഞ്ഞു ശത്രുവിനെ പോലെ

ഞാനൊരു ശത്രുവല്ല ഒരിക്കലുമല്ല
അല്ലയോ പെണ്മണി പൊൻമണി
നിന്നെ കണ്ട മാത്രയിൽ ഞാനറിഞ്ഞു
സൗഹൃദം എന്നും സുഹൃത്തെന്നും
ഞാനൊരു കവിയല്ലെങ്കിലും ..!!

നിന്നെ പ്രണയിക്കാൻ തുടങ്ങിയതോടെ
അല്ലയോ ഈശ്വരന്മാരെ ഈശ്വരിമാരെ
ഞാൻ പ്രാത്ഥിക്കാൻ തുടങ്ങുന്നുവല്ലോ
ഞാൻ നിന്നെ ആരാധിക്കാൻ തുടങ്ങിയല്ലോ

ഞാനൊരു കവിയല്ലെങ്കിലും
നിന്നെ കണ്ടതുമുതൽ എന്തെ
ഞാനെന്തോ എഴുതുവാൻ തുടങ്ങി
നിനക്കത്തിക്കിനെ കാവ്യമെന്നൊന്നും
ഞാൻ പറയാൻ പറയില്ല ഉള്ളിൽ നിന്നും..!!

ജീ ആർ കവിയൂർ

30  .04 .2020
Main aashiq to nahi
lyrics are written by Anand Bakshi.in  hindi  movie bobby 

Comments

Cv Thankappan said…
നന്നായിട്ടുണ്ട്
ആശംസകൾ സാർ

Popular posts from this blog

കുട്ടി കവിതകൾ

കുറും കവിതകൾ ഒരു ചെറു പഠനം - ജീ ആർ കവിയൂർ

“ സുപ്രഭാതം “