എന്റെ പുലമ്പലുകള്‍ -16

എന്റെ പുലമ്പലുകള്‍ -16

ഞാന്‍ പുഷ്പമല്ല എങ്കിലും മണമെന്തെന്നറിയാന്‍  കഴിയും
കരഞ്ഞില്ലെങ്കിലും നൊമ്പരമെന്നതിനെ മറക്കാന്‍ കഴിയും
ലോകം സന്തോഷമറിയിക്കുന്നു എന്‍ പ്രവര്‍ത്തിയാല്‍
എന്തെന്നാല്‍ ആരെയും കാണാതെ തന്നെ എനിക്കു
ബന്ധങ്ങളെ ചേര്‍ത്തു പിടിച്ചു  കഴിയുവാന്‍ ആകുന്നു

നനയണമെന്നു  അത്രയ്ക്ക് നിര്‍ബന്ധമാണെങ്കില്‍
ഉറ്റു നോക്കുകയെന്‍ കണ്ണിലെക്കായി മാത്രം
മഴ എല്ലാവര്‍ക്കുമായി പെയ്യുന്നതല്ലേ
എന്നാല്‍ ഈ കണ്ണുകള്‍ പെയ്യ്തു
തീരുന്നത് നിനക്കായിയല്ലോ

കണ്പീലിതുമ്പുകള്‍ ഇന്നുവരെയും നനഞ്ഞിട്ടില്ല
അവരൊക്കെ വിചാരിക്കുന്നു ഞാന്‍ കരഞ്ഞിട്ടില്ലയെന്നു
പിന്നെ ആരായുന്നു ഉറക്കത്തിലാരെയെങ്കിലും കിനാകണ്ടോയെന്നു
ഇല്ലയവറിയുന്നില്ലയിവര്‍  ഏറെ നാളായി ഞാന്‍ ഉറങ്ങാറില്ലയെന്നു

കരയുവാനല്ല കരയിപ്പിക്കാന്‍ ഉള്ളതും
നൊമ്പരം നല്‍കും പ്രണയത്തെ
കാത്തു സംരക്ഷിക്കുവാനുമുളളതും
ചിരിക്കുമ്പോള്‍ കണ്ണുകളെ  ഈറനണിയിക്കുന്നതും
ഹൃദയമെന്നഒരുവന്റെ  ശിക്ഷ മാത്രമല്ലോ

Comments

നല്ല കവിത


ശുഭാശംസകൾ.....

Popular posts from this blog

കുട്ടി കവിതകൾ

കുറും കവിതകൾ ഒരു ചെറു പഠനം - ജീ ആർ കവിയൂർ

“ സുപ്രഭാതം “