മാഷേ

മാഷേ


മാഷേ ക്ഷയം വന്ന്‍യല്ലയോ

അങ്ങ് പോയി മറഞ്ഞത്

എന്നാല്‍ എനിക്ക് ക്ഷേമം തന്നെ

ക്ഷമിക്കുമല്ലോ അങ്ങയെ ഞാന്‍

എന്‍റെ കവിതയുടെ വിതയാക്കിയതില്‍

പണ്ട് അങ്ങ് പഠിപ്പിച്ച പാഠങ്ങള്‍

പീടനങ്ങളിലുടെയാണെങ്കിലും

പീഠത്തിലിരുന്നും നിന്നും

പഠിച്ചതിനാല്‍ സ്മരിക്കുന്നു

അന്നും ഇന്നും ദൂരേ കാണുമ്പോള്‍

അറിയാതെ മുണ്ടിന്‍റെ മടക്കികുത്തു

അഴിയുമായിരുന്നു പിന്നെ

പല വട്ടം ഞാന്‍ നാട്ടില്‍ വരുമ്പോള്‍

അങ്ങയെ കാണുമ്പോള്‍ എന്‍റെ

കരം പിടിച്ചു തിരിച്ചും മറിച്ചും

ചുരല്‍ കഷായത്തിന്‍ പാടുകള്‍

പരുതി നോക്കുമ്പോള്‍ അറിയാതെ

കണ്ണുകള്‍ ഈറനണിയുമായിരുന്നു

എന്നാല്‍ ഇന്ന് ഞാന്‍ കാണുന്നിതാ

ഇല്ല അല്‍പ്പവും പരസ്പര

സ്നേഹ ബഹുമാനങ്ങള്‍

എന്തെ എങ്ങിനെ മാഷേ ...!!!!!!???????

Comments

Anees Hassan said…
കുരുത്തംകെട്ട കാലം ....ഞാന്‍ ഒരു daily wages teacher ആണ് .....അധ്യാപകനെ ദിവസക്കൂലിക്കുവെക്കുന്ന രാജ്യത്ത് എന്തു മൂല്യങ്ങളാണ് ഞങ്ങള്‍ പഠിപ്പിക്കുക ....പണി കഴിഞ്ഞ് കൂലിവാങ്ങി പോകുകയല്ലാതെ .......(those good old days won't come again )

Popular posts from this blog

കുട്ടി കവിതകൾ

കുറും കവിതകൾ ഒരു ചെറു പഠനം - ജീ ആർ കവിയൂർ

“ സുപ്രഭാതം “