എൻ്റെ പുലമ്പലുകൾ - 97

എൻ്റെ പുലമ്പലുകൾ - 97

ശാന്തമായ ധ്യാനത്തിൽ, എന്റെ ചിന്തകൾ പറന്നുയരുന്നു,
 മനസ്സിന്റെ ആഴങ്ങളിലൂടെ, രാത്രിയുടെ നിശ്ചലതയിൽ.
 പറയാത്ത വാക്കുകൾ, വികാരങ്ങൾ മറച്ചു,
 നിശബ്ദതയുടെ മണ്ഡലത്തിൽ, 
 സത്യങ്ങൾ വെളിപ്പെടുന്നു.

 നിശബ്ദമായ ഓരോ നിമിഷവും, സമാധാനത്തിന്റെ ക്യാൻവാസ്,
 ആശങ്കകളും സംശയങ്ങളും അവയുടെ മധുരമായ മോചനം കണ്ടെത്തുന്നിടത്ത്.
 ചിന്തകളുടെ ഒരു ഗാനമാലിക തീർത്ത്, അവർ മന്ത്രിക്കുന്നു,
 നിശബ്ദതയുടെ ഭാഷയിൽ ഞാൻ എന്റേതായ വഴി കണ്ടെത്തുന്നു.

 ലോകം അതിന്റെ അരാജകത്വവും ബഹളവും കൊണ്ട് ഉച്ചത്തിലായിരിക്കാം,
 പക്ഷേ, എന്റെ മൗനത്തിൽ മറ്റൊന്നിനും പ്രസക്തിയില്ല.
 ഈ ശാന്തമായ സ്ഥലത്ത് ഞാൻ ആശ്വാസവും ശക്തിയും കണ്ടെത്തുന്നു,
 നിശബ്ദതയുടെ ആഴത്തിൽ, ഞാൻ യഥാർത്ഥ കൃപ കണ്ടെത്തുന്നു.

ജീ ആർ കവിയൂർ
22 09 2023

Comments

Popular posts from this blog

കുട്ടി കവിതകൾ

കുറും കവിതകൾ ഒരു ചെറു പഠനം - ജീ ആർ കവിയൂർ

“ സുപ്രഭാതം “