എൻ്റെ പുലമ്പലുകൾ - 96

 

എൻ്റെ പുലമ്പലുകൾ - 96

ചിലപ്പോഴൊക്കെ എന്റെ ചുണ്ടിൽ തേങ്ങലുകൾ വന്നു, ചിലപ്പോൾ എന്റെ കണ്ണിൽ നിന്ന് കണ്ണുനീർ വീണു.

 അവ നിൻ്റെ ദുഃഖത്തിന്റെ വിളക്കുകളാണ്, ചിലപ്പോൾ അണയുകയും ചിലപ്പോൾ കത്തിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.


 എന്റെ ചിന്തകളുടെയോ സ്വപ്നങ്ങളുടെയോ ഒത്തുചേരലുകൾ വലിയ ആവേശത്തോടെ ക്രമീകരിക്കാൻ എനിക്ക് കഴിഞ്ഞില്ല.

 നിന്നിൽ നിന്നുള്ള ഒരു നോട്ടം കൊണ്ട് എന്റെ എല്ലാ ഉദ്ദേശങ്ങളും മാറി


 ചിലപ്പോൾ നിറത്തിൽ, ചിലപ്പോൾ രൂപത്തിൽ, ചിലപ്പോൾ തണലിൽ, ചിലപ്പോൾ സൂര്യപ്രകാശത്തിൽ.

 എവിടെയോ സൂര്യോദയം ദൃശ്യമാണ്, മറ്റൊരിടത്ത് അത് ചന്ദ്രപ്രകാശത്തിലേക്ക് അപ്രത്യക്ഷമായി.


 നഷ്‌ട പ്രണയത്തിന്റെ ദുഖത്തിൽ ജീവിതത്തിന്റെ ദുഖം അയാൾക്ക് അനുഭവപ്പെട്ടില്ല.

 സ്വന്തം തീയിൽ വെന്തുരുകാൻ പറ്റാത്തവർ മറ്റൊരാളുടെ തീയിൽ പൊള്ളലേറ്റു.


 അവരും എന്നെപ്പോലെ വികാരാധീനരാണെങ്കിൽ പിന്നെ എന്തിനാണ് അവരും ഞാനും തമ്മിൽ ഈ വ്യത്യാസം?

 എനിക്ക് സങ്കടത്തിൽ നിന്ന് രക്ഷപ്പെടാൻ കഴിഞ്ഞില്ല, അവർ സങ്കടത്തിൽ നിന്ന് രക്ഷപ്പെട്ടു.


ജീ ആർ കവിയൂർ

18 09 2023

Comments

Popular posts from this blog

കുട്ടി കവിതകൾ

കുറും കവിതകൾ ഒരു ചെറു പഠനം - ജീ ആർ കവിയൂർ

“ സുപ്രഭാതം “