മനം

*മനം* 
#####
മഞ്ഞിൻ മുത്തു കണത്തിലൂടെ സൂര്യകിരണങ്ങളേറ്റു തപിച്ച്

സ്വർണം പോലെയാവട്ടെ പവിത്രം !
ഈ മനം ! നിന്റെയും  എന്റെയും !

ഇത് സ്വച്ഛവും നിർമ്മലവുമായ ആകാശത്തുനിന്നു പതിയ്ക്കും മേഘം  !
മധുരവും ചവർപ്പും കൈപ്പുമാർന്ന

ഈ മനം നിന്റെയും എന്റെയും ! 

പക്ഷികളുടെ ലാഘവതയും !
ഗഗനം പോലെ വിശാലവും !
സഹനശീലയാം  ധരയെപ്പോലെ !
ഈ മനം നിന്റെയും  എന്റെയും !

പാപ പുണ്യങ്ങളുടെ പ്രശ്നങ്ങളിലുഴറാതെ സംഘർഷമാവാതെയിരിയ്ക്കട്ടെ മനസ്സിനുള്ളിൽ പാകമാവട്ടെ ! സുപ്രഭാതം പോലെ ! 
ഈ മനം നിന്റെയും  എന്റെയും !

വരിക ഇതിനെ മഥനം ചെയ്യാം !
ഇതിൻ  വിഷമിറക്കി പരിപാവനമാക്കാം ! അമൃതകലശ സമാനമാക്കാം !
ഈ മനം നിന്റെയും  എന്റെയും !

ഇല്ല ! ഇതിനു പരിചയം സത്യത്തോട് 
ഇല്ല ! കളവിനോടേറെ യടുപ്പം !
ഒന്നും നഷ്ടപ്പെടേണ്ടതായില്ല  ! വ്യാകുലം
ഇല്ല ! വീണ്ടേടുക്കുവാനുള്ള ത്വരയും !
വേണ്ട ! സങ്കോചവും ഭയപ്പാടും !
ഈ മനം നിന്റെയും  എന്റെയും !

ഈ മനസ്സിന്റെ നിമഞ്ജനം നടത്താം ! 
നടത്താം ഒരു പുതിയ മനസ്സിൻ പുനർജീവനം ! ആവട്ടെ  ! അത് എഴുതാത്ത കടലാസ് പോലെ !

 ഈ മനം നിന്റെയും  എന്റെയും !

ജീ ആർ കവിയൂർ 
19 02 2022

Comments

Popular posts from this blog

കുട്ടി കവിതകൾ

കുറും കവിതകൾ ഒരു ചെറു പഠനം - ജീ ആർ കവിയൂർ

“ സുപ്രഭാതം “