ഞാൻ കണ്ടെത്തുന്നു.

ഞാൻ കണ്ടെത്തുന്നു.


പലതായി പരുതിയ വാക്കുകളിൽ
പതിരില്ലാതെ നിറഞ്ഞു നിന്നു നീ
പാലോളി ചന്ദ്രൻ്റെ നിഴലും കണ്ടു
പതിയെ പാടിയ വരികളിൽ നിറ വസന്തം

സന്ധ്യയുടെ ഊർജ്ജസ്വലമായ നിറങ്ങളിൽ, നിൻ്റെ ശോഭയുള്ളതും അസംസ്കൃതവുമായി തിളങ്ങി,
 വികാരങ്ങളുടെ ഒരു സരണികയിൽ, 
ഒരു പോരായ്മയും കൂടാതെ,
 ഓരോ കാറ്റിലും ഞാൻ കണ്ട നിന്റെ സത്ത
 സ്നേഹവും വിസ്മയവും കൊണ്ട് വരച്ച ഒരു കവിത

 നക്ഷത്രങ്ങൾക്കിടയിൽ,  നിൻ്റെ  ഇടം കണ്ടെത്തി,
 അനന്തമായ കൃപയോടെ, ഒരു ആകാശ നൃത്തം,
 രാത്രിയുടെ നിശ്ശബ്ദതയിൽ, നിൻ്റെ ആലിംഗനം എനിക്ക് അനുഭവപ്പെട്ടു,
 കാലാതീതമായ ബന്ധം, സമയത്തിന് മായ്ക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല.

 ജീവിതത്തിലെ മഹത്തായ ഗാനത്തിൽ നിങ്ങളുടെ സാന്നിധ്യം, ഒരു സംഗീത സാന്ദ്രമായി,
 ഞാൻ യഥാർത്ഥത്തിൽ ഉൾപ്പെടുന്ന ഒരു സങ്കേതം,
 നിന്നോടൊപ്പം, ഞാൻ പഠിച്ചു, ഞാൻ യഥാർത്ഥത്തിൽ എവിടെയാണെന്ന്,
 നിൻ്റെ പ്രണയത്തിൽ, എന്റെ ഹൃദയത്തിന്റെ ആജീവനാന്ത ഗാനം ഞാൻ കണ്ടെത്തുന്നു.


ജീ ആർ കവിയൂർ
05 11 2023 

Comments

Popular posts from this blog

കുട്ടി കവിതകൾ

കുറും കവിതകൾ ഒരു ചെറു പഠനം - ജീ ആർ കവിയൂർ

“ സുപ്രഭാതം “