എൻ്റെ പുലമ്പലുകൾ -106

എൻ്റെ പുലമ്പലുകൾ -106


എന്റെ പ്രണയത്തിന്റെ സങ്കടം നിനക്ക് മനസ്സിലാകുന്നില്ല

 നിലാവുള്ള രാത്രികൾ നിങ്ങളുടെ ഓർമ്മകളിൽ നഷ്ടപ്പെട്ടു,
 ഹൃദയത്തിന്റെ സ്പന്ദനങ്ങൾ നിന്റെ പേരിൽ മുഴങ്ങുന്നു
 മഴത്തുള്ളികൾ എന്റെ ഹൃദയത്തിന്റെ വാക്കുകൾ ഏറ്റു പറയുന്നു
 നീ ദൂരെയാണ്, പക്ഷേ നിന്റെ ഓർമ്മകൾ എന്നും എന്റെ കൂട്ടുകാരനാണ്.

 ഞാൻ നിന്നെ എന്റെ സ്വപ്നങ്ങളിൽ കണ്ടുമുട്ടുന്നു, ഞാൻ നിന്നോട് സംസാരിക്കുന്നു,
 നിന്നോടുള്ള എന്റെ സ്നേഹം ഞാൻ എന്റെ ഹൃദയത്തിൽ നിന്ന് പ്രകടിപ്പിക്കുന്നു.

 ഹൃദയത്തിലെ കാര്യങ്ങൾ പറയാൻ പ്രയാസമാണ്,
 പ്രണയത്തിന്റെ കഥ നടക്കാത്ത സ്വപ്നമാണ്.

 രാത്രികൾ നീണ്ടതാണ്, നക്ഷത്രങ്ങൾ തിളങ്ങുന്നു,
 നിന്റെ ഓർമ്മകളിൽ എന്റെ ഹൃദയം മനോഹരമാണ്.

 മഞ്ഞുമൂടിയ കാറ്റിൽ, സുവർണ്ണ പ്രഭാതങ്ങൾ,
 നിങ്ങളുടെ പുഞ്ചിരിയിൽ എന്റെ ഹൃദയം ഭ്രാന്താണ്.

 ബന്ധങ്ങളുടെ കഥകൾ കൺപോളകളിൽ ഇരിക്കുന്നു,
 നിനക്ക് മനസ്സിലാകുന്നില്ല, അതെന്റെ പ്രണയത്തിന്റെ സങ്കടമാണ്.

ജീ ആർ കവിയൂർ 
14 11 2023 

Comments

Popular posts from this blog

കുട്ടി കവിതകൾ

കുറും കവിതകൾ ഒരു ചെറു പഠനം - ജീ ആർ കവിയൂർ

“ സുപ്രഭാതം “