എൻ്റെ പുലമ്പലുകൾ 105

എൻ്റെ പുലമ്പലുകൾ 104

നീ തന്നകന്ന മധുരിക്കും നോവ്
എന്നുമെന്നെ വേട്ടയാടുന്നു 
നിലാവിൻ്റെ നിഴലിലും
നിദ്രയിലാണ്ട് കനവിൻ്റെ 
കുന്നുകൾ. കയറുമ്പോഴും
നീ എന്ന ചിന്ത എന്നെ
ഉണർത്തി നിർത്തുന്നു 

രാത്രിയുടെ നിശബ്ദതയിൽ,
 നിൻ്റെ ഓർമ്മ, വഴികാട്ടിയായ വെളിച്ചം,
 ഇളം കാറ്റിന്റെ മന്ദഹാസങ്ങളിലൂടെ,
  ആശ്വാസം കണ്ടെത്തുന്നു.

 ഓരോ പ്രഭാതത്തിലും, ഒരു പുതിയ ദിവസം പൊട്ടിപ്പുറപ്പെടുന്നു,
 എങ്കിലും എന്റെ ഹൃദയത്തിൽ നിന്റെ സാന്നിധ്യം ഉണരുന്നു,
 സ്വപ്നങ്ങളിൽ നാം കണ്ടുമുട്ടുന്നു, നക്ഷത്രനിബിഡമായ ആകാശത്തിൻ കീഴിൽ,
 ഒരു വിടയും ഇല്ലാത്ത സ്നേഹത്തിൽ നഷ്ടപ്പെട്ടു.

 നിൻ്റെ ചിരിയുടെ പ്രതിധ്വനി, മധുരമുള്ള ഒരു സംഗീതമാണ്,
 എന്റെ ആത്മാവിന്റെ സരണികയിൽ, അത് ആവർത്തിക്കുന്നു,
 കാലാതീതമായ ഒരു മയക്കത്തിൽ നമ്മങ്ങൾ ഒരുമിച്ച് നൃത്തം ചെയ്യുന്നു,
 വളരെ ആഴത്തിലുള്ള ഒരു പ്രണയം, അത് ഒരു പെപോലെയാണ്.

 ദൂരം നമ്മുടെ ഭൗമിക കാഴ്ചയെ വേർപെടുത്തിയാലും,
 എന്റെ ചിന്തകളിൽ, ഞാൻ എന്നേക്കും നിന്നോടൊപ്പമുണ്ട്,
 അതിനാൽ ഈ വാക്യത്തിൽ, എന്റെ സ്നേഹം ഞാൻ നൽകുന്നു,
 അനന്തമായ ഒഴുക്കിൽ, അവിടെ വികാരങ്ങൾ വളരുന്നു.

ജീ ആർ കവിയൂർ
04 11 2023

Comments

Popular posts from this blog

കുട്ടി കവിതകൾ

കുറും കവിതകൾ ഒരു ചെറു പഠനം - ജീ ആർ കവിയൂർ

“ സുപ്രഭാതം “