മായാതെ നിൽക്കുന്നു

മറക്കുവാനേറെ ശ്രമിച്ചിട്ടും
മറക്കുവാനാകുന്നില്ലല്ലോ
മായുന്നില്ലല്ലോ ഓർമ്മകളിൽ
മായാതെ നിൽക്കുന്നു നീയെന്നും

മൊഴിയുവാനേറെ ഉണ്ടെങ്കിലും
മൊഴിയുവാനാവുന്നില്ലല്ലോ
മിഴികൾ തുളുമ്പി നിൽക്കുമ്പോൾ
മിഴിവാകുന്നില്ലല്ലോ ഒന്നുമേ

നിശബ്ദതയിൽ, 
ചിരിയുടെ പ്രതിധ്വനികൾ,
കാലത്തിന്റെ ഭ്രമണപഥത്തിൽ നഷ്ടപ്പെട്ടു,
 ഹൃദയമിടിപ്പുകൾ നിൻ്റെ പേര് മന്ത്രിക്കുന്നു,
 വിശാലതയിൽ, നീ എന്റെ പ്രധാനിയാണ്.

 ഋതുക്കളിലൂടെ, നീ താമസിച്ചു,
 എന്റെ സ്വപ്നങ്ങളിൽ 
വളരെ ആഴത്തിലുള്ള ഒരു മുറിവ് പോലെ
 വാക്കുകൾ ഇടറുന്നു, 
വികാരങ്ങൾ നൃത്തം ചെയ്യുന്നു,
നിൻ്റെ  ഓർമ്മയിൽ, ഞാൻ നിശബ്ദമായി കരയുന്നു.

 നെയ്ത നിമിഷങ്ങളുടെ ഒരു തുണി,
 സ്നേഹത്തിന്റെയും കയ്പേറിയ മധുരത്തിന്റെയും ഇഴകൾ,
 പറയാത്ത വാക്യങ്ങൾ അന്തരീക്ഷത്തിൽ നിറഞ്ഞു,
നിൻ്റെ അഭാവത്തിൽ, എന്റെ ഹൃദയം മിടിപ്പ് ഒഴിവാക്കുന്നു.

 എങ്കിലും ഈ വിഷാദത്തിൽ പല്ലവി,
 ദുർബലമായ പുഷ്പം പോലെ പ്രതീക്ഷ വിരിയുന്നു,
 അനന്തമായ ആകാശത്തിന്റെ നീലിമയിൽ,
 നീ എന്റെ ശാശ്വതവും കാലാതീതവുമായ ഗോപുരമാണ്.

ജീ ആർ കവിയൂർ
10 11 2023

Comments

Popular posts from this blog

കുട്ടി കവിതകൾ

കുറും കവിതകൾ ഒരു ചെറു പഠനം - ജീ ആർ കവിയൂർ

“ സുപ്രഭാതം “