रात घटायें जादू खुसबू, മുംതാസ് റാഷിദിൻ്റെ ഗസൽ

रात घटायें जादू खुसबू, 
മുംതാസ് റാഷിദിൻ്റെ ഗസൽ


തലമുടിയുടെ സന്ദേശങ്ങൾ സന്ദേശങ്ങളാകുന്ന മാന്ത്രിക 
സുഗന്ധത്താൽ രാത്രി കുറയുന്നു; 

എന്റെ ഹൃദയത്തിന്റെ വിള്ളലിൽ 
ഞാൻ ആ ലളിതമായ മുഖത്തിന്റെ പേര് തിരയുന്നു; 
നിങ്ങൾ ഇത് മുമ്പ് കണ്ടോ അതോ എനിക്കിപ്പോൾ ഓർമ്മയില്ല, 
ഞാൻ അത്ഭുതപ്പെടുന്നു 
എന്റെ ഹൃദയം നശിച്ചതിന് 
ഞാൻ ആരെയാണ് കുറ്റപ്പെടുത്തേണ്ടത്,

 എന്നെ വിൽക്കാൻ അനുവദിക്കുക, ഞങ്ങളും വിപണിയിലാണ്, 
പക്ഷേ അത് എന്ത് സംഭവിക്കും?
 നിങ്ങളുടെ വില നിങ്ങൾക്ക് ലഭിക്കുന്ന വിലയുടെ അത്രയല്ല, നിരവധി മതിലുകൾ ഉണ്ട് നിനക്കും എനിക്കും ഇടയിൽ,

 ഇപ്പോഴും ഉണ്ട്; എന്റെ കണ്ണുകൾ നിങ്ങളുടെ കണ്ണുകളുടെ സന്ദേശങ്ങൾ കേൾക്കുന്നു, ഞങ്ങളും അൽപ്പം നിഷ്കളങ്കരായിരുന്നു സുഹൃത്തുക്കളേ, ഒരുപാട് സ്വപ്നങ്ങൾ ശിക്ഷിക്കപ്പെട്ടു; 

സമയം നമുക്ക് എന്ത് നന്മയാണ് നൽകുന്നത്, സമയം അതിന്റെ കാര്യം ശ്രദ്ധിക്കട്ടെ; ജ്വലിക്കുന്നതും കെടുത്തുന്നതുമായ ഓർമ്മകളുമായി

 സായാഹ്നം എന്നോടൊപ്പം ചേരുന്നു; 
ഞാൻ പലപ്പോഴും എന്റെ ഹൃദയത്തിന്റെ ചുവരുകളിൽ നിങ്ങളുടെ പേര് എഴുതുന്നു.

മൂല രചന മുംതാസ് റാഷിദ്
പരിഭാഷ ജീ ആർ കവിയൂർ
21 10 2023

Comments

Popular posts from this blog

കുട്ടി കവിതകൾ

കുറും കവിതകൾ ഒരു ചെറു പഠനം - ജീ ആർ കവിയൂർ

“ സുപ്രഭാതം “