कैसे सुकून पाऊँ तुझे देखने के बादസയീദ് ഷാഹിദിയുടെ ഗസൽ പരിഭാഷ

कैसे सुकून पाऊँ तुझे देखने के बाद
സയീദ് ഷാഹിദിയുടെ ഗസൽ പരിഭാഷ

നിന്നെ കണ്ടിട്ട് എനിക്ക് എങ്ങനെ സമാധാനം കിട്ടും
നിന്നെ കണ്ടിട്ട് ഇനി എന്ത് ഗസൽ ചൊല്ലണം?

എന്റെ ജീവിതം എന്നെ വിളിക്കുന്നു
നിന്നെ കണ്ടിട്ട് ഞാൻ പോകണോ വേണ്ടയോ?

കഅബയോടുള്ള ബഹുമാനവും എന്റെ മനസ്സിലുണ്ട്
നിന്നെ കണ്ടിട്ട് ഏത് വഴിക്കാണ് ഞാൻ തല കുനിക്കേണ്ടത്?

നിൻ്റെ മനോഹരമായ നോട്ടം എന്നെ സന്തോഷിപ്പിച്ചു
നിന്നേ കണ്ടതിന് ശേഷം ഞാൻ മയക്കത്തിലേക്ക് പോകണോ?

എന്റെ കണ്ണുകളിൽ ഒരു അടയാളവും അവശേഷിച്ചില്ല
നിങ്ങളെ കണ്ടതിന് ശേഷം ഞാൻ ആരുമായാണ് കണ്ണ് സമ്പർക്കം പുലർത്തേണ്ടത്?

ലക്ഷ്യസ്ഥാനം തേടിയായിരുന്നു എന്റെ ചുവടുകൾ.
നിന്നെ കണ്ടതിന് ശേഷം ഞാൻ എങ്ങനെ മുന്നോട്ട് പോകണം?

മൂല രചന
-സയീദ് ഷാഹിദി
പരിഭാഷ ജീ ആർ കവിയൂർ
13 12 2023

Comments

Popular posts from this blog

കുട്ടി കവിതകൾ

കുറും കവിതകൾ ഒരു ചെറു പഠനം - ജീ ആർ കവിയൂർ

“ സുപ്രഭാതം “