സ്നേഹത്തിന്റെ കള്ളന്മാർ".

"സ്നേഹത്തിന്റെ കള്ളന്മാർ". 

എന്റെ ഹൃദയത്തിന്റെ മന്ത്രിപ്പുകൾ, 
അവർ ഉച്ചത്തിലായിരുന്നോ? 
രാത്രിയുടെ രാജ്ഞി തിരമാലകൾ വഹിച്ചിരിക്കാം ഞാൻ 

എന്റെ ചുമരിൽ ഇഴയുന്നു
 ചന്ദ്രന്റെ ഛായകളിൽ. 
എന്റെ ചിന്തകളുടെ ചിറകടികൾ 
നിങ്ങളുടെ ഹൃദയത്തെ ആരാധിക്കുക

ഞാൻ നിങ്ങളുടെ കൺപോളകൾക്ക്
 കീഴിൽ ഒളിച്ചോടുന്നു
നിങ്ങളുടെ ആത്മാവിനെ ശാന്തമാക്കാൻ
അവിടെ ലോകം അത്രമാത്രം
ശാന്തമായ കാറ്റിനൊപ്പം

എനിക്ക് പിടിക്കപ്പെട്ട പോലെ തോന്നി
മോഷണ പ്രവർത്തനത്തിൽ,
വെണ്ണ മോഷ്ടിക്കുന്നു
തൂങ്ങിക്കിടക്കുന്ന പാത്രങ്ങളിൽ നിന്ന്

ഞാൻ എന്റെ ഹൃദയത്തെ മൃദുവാക്കി
നിങ്ങൾ ആസ്വദിക്കാൻ വേണ്ടി.
എനിക്ക് കൊഴുത്ത രുചി ഇഷ്ടമല്ല,
നിന്റെ നനഞ്ഞ ചുണ്ടുകളാണെങ്കിലും
എന്നെ പ്രലോഭിപ്പിക്കേണമേ

അത് മൂല്യവത്താണോ?
എല്ലാം അനാവരണം ചെയ്യണോ?

ഞാൻ ശ്രദ്ധിക്കും
എന്റെ പതറുന്ന ചുവടുകൾക്കൊപ്പം
നിങ്ങൾക്ക് അജ്ഞാതമാണ്
എന്റെ പ്രവേശനവും പുറത്തുകടക്കലും

നിങ്ങൾ കുറ്റപ്പെടുത്തേണ്ടതായിരുന്നു
എന്റെ ആത്മാവിനെ ഞെരുക്കുന്നു
നിന്റെ കണ്ണുകളുടെ ആഴങ്ങളിൽ!

എന്റെ സത്യം
ഒരിക്കലും മരിക്കില്ല!

ഞാൻ ആലിംഗനം ചെയ്താലും
എന്റെ സ്വന്തം ചിന്ത
മരണം ...........!!

ജീ ആർ കവിയൂർ
30 01 2023



Comments

Popular posts from this blog

കുട്ടി കവിതകൾ

കുറും കവിതകൾ ഒരു ചെറു പഠനം - ജീ ആർ കവിയൂർ

“ സുപ്രഭാതം “